ข่าวภูมิภาค

ปรีชาฮึด..สู้ในเฮือกสุดท้ายเปลี่ยนสปอตหาเสียงไม่เกี่ยวกับพรรค

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 วันที่ 12 พ.ค.2566 นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข ผู้สมัคร ส.ส.เลย เขต 1 จ.เลย พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้นำทีมงานาเดินหาเสียงนำทีมพบปะเคาะประตูชาวบ้านขอคะแนน ขอความเห็นใจจากประชาชน พร้อมกับ ชี้แจงการสลัดพรรครวมไทยสร้างชาติ และยังพร้อมเปลี่ยนสปอตหาเสียงใหม่ “พรรคไม่เกี่ยว เลือกปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข เบอร์ 4”

นายปรีชาฯกล่าวว่า ตามที่ตนและผู้สมัครเดินทางเข้ากรุงเทพฯที่พรรครวมไทยสร้างชาติ นั้น เนื่องจากไม่พอใจพรรคไม่ดำเนินการตามกฎหมาย ในเรื่องของการใช้จ่ายการดำเนินการใช้จ่ายในเรื่องหาเสียง โดยแถลงข่าวที่หน้าทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ ตามที่เป็นข่าวที่ผ่านมา ผู้สมัครหลายคนในพรรค รวมไทยสร้างชาติ เขต 1 จังหวัดเลย ยังคงออกเดินหาเสียง นำทีมออกเดินพบปะเคาะประตูชาวบ้านขอคะแนน ชี้แจงการสลัดพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมกับเปลี่ยนสปอตหาเสียงใหม่ “พรรคไม่เกี่ยว” วันนี้เราเดินออกหาเสียงในนามส่วนตัว พร้อมกับนางเปล่งมณี เพราะเราถือว่าเราเป็นตัวแทนประชาชนมา 11 สมัย เราอาสาจะไปทำงานให้กับประชาชน ส่วนผู้สมัคร ส.ส.ที่ได้ร่วมกับตน ส่วนใหญ่ก็ยุติแล้ว แต่เราเข้ามาเพื่ออาสา จึงเดินต่อไปให้พี่น้องพิจารณาในวันที่ 14 พ.ค.นี้

นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าว(ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์) เพราะโค้งสุดท้ายแล้วไม้มีเวลาประชาสัมพันธ์ตนเอง ต้องขออภัยด้วยตนจำเป็นต้องใช้เวล่าให้เดกิดประโยชน์ให้มากที่สุด เร่งหาเสียง รีบพบปะประชาชนให้ได้มากที่สุดเพราะได้หยุดไปช่วงหนึ่ง หลังจากเราได้พบกับตัวแทนของพรรค เราก็กลับลงพื้นที่เพราะเรายังมีความมั่นใจว่าประชาชนในจังหวัดเลยยังให้โอกาส ตน และนางเปล่งมณี เร่งสมบูรณ์สุข ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ซึ่งตนมั่นใจ จากการลงพื้นที่ บางหมู่บ้านบอกชัดไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯของพรรครวมไทยสร้างชาติ เราจึงบอกว่าถ้าไม่ชอบพล.อ.ประยุทธ์ ก็ให้เลือกตนมาเป็นตัวแทนถามว่าถ้าได้รับเลือกแล้วจะอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติต่อไปหรือไม่ ตนบอกว่าตามใจประชาชน จะให้เลือกใคร ตนก็ยินดีเลือกตามนั้น แต่ขอโอกาสประชาชนในเขต 1 และ 2 เราพร้อมรับฟังว่าจะสนับสนุนใครเป็นนายกฯและเราจะยกมือตามนั้น.

บุญชู ศรีไตรภพ จ.เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *