ข่าวอุบัติเหตุ

สลด..ลุง 60 ปี ข้ามถนนกลางดึก ถูกรถกระบะคอกพุ่งชนดับคาที่

วันที่ 23 เม.ย.66 เวลา 01.30 น.ร.ต.ท.ฐากูร กะการดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุก ชนคนเดินเท้า บริเวณถนนเส้น 24 โชคชัย-เดชอุดมฝั่งขาเข้า อ.ขันธ์ จ.ศรีสะเกษ หน้าตลาดชุมชนบ้านหนองเยาะ ตำบลตาคง อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย พร้อมประสาน นพ.นราศักดิ์ อยู่ปูน แพทย์เวรชันสูตร รพ.สังขะหน่วยกู้ภัยตาด่านสังขะและหน่วยกู้ชีพ อบต.ตาคง รุดมายังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนายล้วน อายุ 60 ปี ชาวตำบลตาคง อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ในสภาพสวมเสื้อโปโลขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงวอมขายาวสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างทาง กระดูกหักหลายแห่ง ไส้ทะลัก ไม่ไกลนักพบรถยนต์กระบะมีคอกบรรทุก ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีบรอนด์เทา จ.อุบลราชธานี จอดอยู่ ในสภาพไฟและกันชนหน้ารถด้านขวา พังยุบเสียหาย โดยมีนายนิคม อายุ 36 ปี เป็นชาวอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองขับรถมาจากจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อเดินทางกลับอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี พอถึงจุดเกิดเหตุมองไม่เห็นคนข้ามถนน เนื่องจากบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นที่มืดไม่มีไฟส่องสว่าง จึงชนผู้เสียชีวิตอย่างจัง กระเด็นไกลประมาณ 20-30 เมตร

เบื้องต้น จาการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิตเดินข้ามถนนจะไปฝั่งตรงข้าม ซึ่งเป็นถนนสี่เลน จึงถูกกรถยนต์บรรทุกชนอย่างจัง เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุเป็นที่มืดไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง จากนั้น จนท.จะได้นำศพไปตรวจชันสูตรอีกครั้งที่ รพ.สังขะ ก่อนจะมอบให้ครอบครัวนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

นพรัตน์ กิ่งแก้ว รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *