ข่าวการเมือง

“อิทธิพล กำลังหาญ” ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 พปชร. เบอร์ 9 อ้อนขอโอกาสคนรุ่นใหม่

สุรินทร์ – นายอิทธิพล กำลังหาญ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 พปชร. เบอร์ 9  ให้การต้อนรับชาวบ้านที่มาเยี่ยมให้กำลังใจ ที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ สาขา อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์  พร้อมปราศรัยแจงนโยบาย อ้อนชูคนรุ่นใหม่ได้เข้าไปทำหน้าที่ผู้แทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 18 เมษายน 2566 ที่ บ้านเลขที่ 345 หมู่ที่ 1 ถนนราษฎร์บูรณะ ต.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์  ซึ่งเปิดเป็นศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ สาขาอำเภอรัตนบุรี ได้มีชาวบ้านกว่า 500 คน เดินทางมาเพื่อให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส. ในเขตเลือกตั้งที่ 4 จ.สุรินทร์ คือ นายอิทธิพล กำลังหาญ หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่า “เลขาต้าร์” ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 9  ลูกชายอดีตกำนันเต่ง และเป็นลูกหลานคนตำบลหนองบัวบาน อ.รัตนบุรี โดยแท้ ซึ่งนายอิทธิพล กำลังหาญ ก็ได้ออกมาให้การต้อนรับชาวบ้านภายในศูนย์ประสานงาน ซึ่งมากันแน่นขนัดเต็มห้องประชุม พร้อมทั้งได้กล่าวต้อนรับ  และปราศรัยถึงความพร้อมในการลงสมัครในครั้งนี้ 



โดย นายอิทธิพล กำลังหาญ ได้กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ที่ผ่านมา  ตนได้ลงพื้นที่อำเภอรัตนบุรีครบทั้ง 10 ตำบลแล้ว  ส่วนที่ อ.ชุมพลบุรี และ อำเภอท่าตูม  ก็ได้ลงพื้นที่ครบเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์แล้วเช่นกัน  ซึ่งการลงพื้นที่ของตนก็คือ  การลงไปเพื่อบอกว่า  พี่น้องเขต 4 ต้องเปลี่ยน  เปลี่ยนให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาอาสารับใช้พี่น้องประชาชน ซึ่งในครั้งนี้ตนอยากให้พี่น้องได้ผู้แทนที่มารับใช้พี่น้องจริงๆเสียที  ซึ่งพรรคเรามีนโยบายที่ชัดเจน และมีโอกาสได้เป็นรัฐบาลแน่นอน  สำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้ ตนก็อยากฝากให้พี่น้อง ได้ให้โอกาสตนซึ่งเป็นลูกหลานชาวบ้านเรา ได้เข้ามารับใช้พี่น้องในเขต 4 และขอฝากพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37 ด้วย และสุดท้ายก็ขอฝากพี่น้องทั้งเลือกตั้งนอกเขตด้วยนะครับ ฝากเลือกเบอร์ 9 ด้วยครับ ตนพร้อมที่จะทำหน้าที่ทันที  เพราะมีประสบการณ์ จากสายเลือดลูกหลานนักการเมืองโดยแท้ ลองเปลี่ยนดูสักครั้ง ตนจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน.



ทีมข่าวการเมือง



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *