ข่าวภูมิภาค

จังหวัดเลยประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเลย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 ก.ย.67   ที่ห้องประชุมศรีสองรัก ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดเลย นาย กิตติคุณ บุตรคุณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นประธานประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเลย มี พ.อ.อภิชาต รานอก รอง ผบ.มทบ.28/รอง ผอ.รมน.จังหวัดเลย (ท.) ร่วมกับ หัวหน้าส่วนราชการ( คณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเลย) ประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเลย 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ตามที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเลย มีคำสั่งกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเลย แต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเลย   โดยมีภารกิจในการอำนวยการบูรณาการ และประเมินผลการดำเนินงานรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเลย กำหนดแนวทางในการจัดทำแผนรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด และพิจารณาให้ความเห็นชอบแผนรักษาความมั่นคงภายในพื้นที่จังหวัดเลย ด้านการรักษาความสงบเรียบร้อย ด้านเศรษฐกิจและสังคมของทุกส่วนราชการที่เชื่อมโยงกับความมั่นคงภายในจังหวัด  ให้เกิดการบูรณาการในการแก้ไขปัญหาอย่างมีเอกภาพ ตามภารกิจ กอ.รมน.จังหวัดเลย วางแผน อำนวยการ ประสานงาน ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาความมั่นคงในพื้นที่ ปฏิบัติตามที่ กอ.รมน.ภาค และ กอ.รมน. มอบหมาย ซึ่งมีหลายด้านในการปฏิบัติโดยเฉพาะ ปัญหาด้านยาเสพติด, ปัญหาด้านแรงงานต่างด้าว, ปัญหาด้านป่าไม้และการบุกรุกที่สาธารณะ, ปัญหาด้านการป้องกันสาธารณภัย และด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน ในเรื่องการซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้/บ้านผู้พิการ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ทั้งนี้การประชุมดังกล่าว หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาปรึกษาหารือและให้ข้อเสนอแนะ เพื่อให้การดำเนินงานตามภารกิจหน้าที่เป็นไปอย่างมีเอกภาพและมีประสิทธิภาพ

ข่าว/ภาพ  บุญชู  ศรีไตรภพ จ.เล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *