ข่าวภูมิภาค

ชัยภูมิ สมาคมตัวแทนประกันชีวิตฯ(THAIFA)จับมือจัดกิจกรรมออกบูธ วันประกันชีวิตแห่งชาติ

3 สิหาคม 2567 ณ ลานหน้า Tops ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าโรบินสันชัยภูมิ จังหวัดชัดภูมิ นายธงชัย โอฬารพัฒนะชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ประจำปี 2567

โดยมีนายเรืองเดช ทวีกุล ประธานคณะอนุกรรมการสมาคมฯ พร้อมด้วย ผอ. คปภ. ชัยภูมิ คณะอนุกรรมการสมาคมตัวแทนประกันชีวิต และที่ปรึกษาการเงินจังหวัดชัยภูมิ ให้การต้อนรับพร้อมทั้งกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งในการจัดงานได้มี การออกบูธจากตัวแทนของบริษัทประกันชีวิต ในเขตพื้่ีนจังหวัดชัยภูมิ ทั้งหมด 7 บริษัท

ด้านนายเรืองเดช ทวีกุล ประธานคณะอนุกรรมการสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินจังหวัดชัยภูมิ (THAIFA) ได้เผยว่าในการจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ในครั้งนี้สืบเนื่องจาก ปีนี้เป็นปีที่ 23 ที่ได้จัดงานพร้อมกันทั่วประเทศ ทั้งส่วนกลาง และส่วนภูมิภาค ในช่วงเดือน กรกฎาคม ของทุกปี เพื่อให้ประชาชนคนไทย ได้ตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการทำประกันชีวิต เพื่อเป็นหลักประกันแก่ตน และครอบครัวตลอดไป พร้อมทั้ง สร้างภาพพจน์ที่ดี ของอุตสาหกรรมการประกันชีวิต

ในส่วนของจังหวัดชัยภูมิ ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อมุ่งเน้นให้ความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับการประกันชีวิต ผ่านการเสวนาวิชาการพิเศษ ในหัวข้อ “ประกันชีวิต ประกันอนาคต” และกิจกรรมการออกบูธให้ความรู้ของบริษัทประกันชีวิตต่างๆ ในจังหวัดชัยภูมิ และในวันที่ 6 สิงหาคม 2567 มีกิจกรรมเพื่อสังคม คือ การรับบริจาคโลหิต ตลอดงาน โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุน เป็นอย่างดียิ่ง จากหน่วยงานต่างเครือข่ายบริษัทประกันฯ เช่น สำนักงานคณะกรรมการกำกับ และส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย จังหวัดชัยภูมิ / สมาคมประกันชีวิตไทย / มูลนิธิประกันชีวิตไทย /สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน ในครั้งนี้

ก่อนที่นายธงชัย โอฬารพัฒนะชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ จะเดินเยี่ยมชม กิจกรรมการออกบูธ จากโรงพยาบาลเอกชัยภูมิ / สำนักงานตัวแทน บริษัท เอไอเอ จำกัด จังหวัดชัยภูมิ / สำนักงานตัวแทน บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) / บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สาขาชัยภูมิ / บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สาขาชัยภูมิ / บริษัทกรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สาขาชัยภูมิ / และศูนย์บริการลูกค้า บริษัทเอฟดับบลิวดี ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) จังหวัดชัยภูมิ อีกด้วย.

ภาพ-ข่าว มัฆวาน วรรณกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจงหวัดชัยภูมิ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *