ข่าวภูมิภาค

ชมรมคาวบอย อ.ศรีณรงค์ มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนเรียนดีแต่ยากจน

วันที่4 ก.ค.2567 เวลา13.00 น.ชมรมคาวบอย อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ได้มอบทุนการศึกษาเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ให้แก่นักเรียนที่เรียนดีแต่ฐานะยากจน ในสังกัดสพป.สุรินทร์ เขต3 มีประถม 27 โรง จำนวน 27 ทุน มัธยมศรีณรงค์​พิทยาลัย​ 1  โรง จำนวน 3 ทุน และศูนย์​เด็ก​พิเศษ  อ.ศรีณรงค์ จำนวน 3000 บาท จำนวน 2 ทุน และสนับสนุน การบริหาร รวมทุนทั้งหมดที่มอบ จำนวน 30 ทุนๆละ 500 บาท

 โดยมี คาวบอยสุเมธศักดิ์(นายสุเมธศักดิ์ ทองอ้ม ผอ.ร.ร.บ้านแดง) คาวบอยวันสุข (พ ต.อ.วันสุข พิศวง ผกก.สภ.อ.ศรีณรงค์)เป็นตัวแทนมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน ทั้งนี้มี ผอ.คณะครู และนักเรียนที่ได้รับทุน มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อย่างอบอุ่น ณ อาคารสำนักงาน หอประชุม โรงเรียนบ้านละมงค์ ต.ณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์

ชมรมคาวบอยศรีณรงค์ ก่อตั้งขึ้นมาได้สองปีเป็นการรวมตัวกันของผู้ที่รักในสไตล์คาวบอย มีสโลแกนที่ว่า พบปะ สร้างสรรค์ ประสานสามัคคี มีจิตอาสา สำหรับทุนที่นำมามอบในวันนี้ได้มาจาก ทางชมรมคาวบอยศรีณรงค์ได้จัดกิจกรรมพบปะ สร้างสรรค์ ประสานสามัคคี มีจิตอาสา ครั้งที่1 เมื่อเดือนพฤศจิกายน2566 ได้เงินส่วนหนึ่งที่เหลือจากหักค่าใช้จ่ายและมีผู้ใจบุญและร่วมระดมทุนกันในวันงาน จึงได้มีกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมในวันนี้

ภาพ/ข่าว ทวี บุญเสก รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *